Tuesday, August 28, 2007

*september na!*

Wuhooooo!!! Malapit na naman magpasko. Isang taon na naman ang lilipas.. pagkatapos sasabihin mo sa sarili mo.. hmmm.. next year dapat iba na ang trabaho ko.. next year dapat... nabili ko na to.. next year dapat.. na promote na ko. Saka ko na lang gagawin lahat ng plano ko.. next year.

Dadaan ang next year.. magpaplano ka ulit... para sa susunod na taon. Labo.

I hate to be a party pooper pero.. ayoko talaga ang christmas season. Well, maliban sa climate. Yun lang ang gusto ko pag magpapasko. Malamig. Eh minsan... mainit pa. Lumalamig na lang pag malapit na ang summer. Pero nagustuhan ko rin naman ang pasko sympre.. nung bata pa ako kung saan ang tanging problema mo lang ay kung bibigyan ka ng aginaldo ng mga ninang o ninong mo na palaging wala sa bahay nila sa araw ng pasko. Pakshet.

Pero ngayon?? Matraffic. Masikip ang daan at ang mga malls. May mga batang makukulit sa gate. May mga christmas gift list na kailangang asikasuhin. May mga reunions na kelangan puntahan.

O sige nga... ano pang meron sa pasko??

Nakakapagod. Nakakainis.

1 comment:

Anonymous said...

maybe its just basic human nature for improvement di ba?