Friday, August 31, 2007

wuhooooo!

Kinabahan ako. Akala ko.. hindi na ako makakapag blog dito. Nakalimutan ko kasi ang password ko pati na rin yung secondary email ko. Kung paano ako nakapasok dito ulit.. aba eh.. Hindi ko alam. Siguro.. destiny talaga. Hahahahhaha.

Eh ano na nga ba ang nangyayari?

Sa ofis.


May opening sa account ko ng Operations Manager... sa Alabang nga lang. Pero account ko pa rin. iniisip ko kung mag aaply ako. Ang totoo.. alam ko naman na hindi ako makukuha. Hunch lang. Pero parang.. gusto kong mag apply kasi gusto kong malaman yung mga questions na itatanong nila para kung magkaroon ng opening sa Cubao ay may ideya na ko kung paano ang interview para sa Operations Manager. Nagyaya rin naman ako ng makakasama at sinabi ko sa kanila ang aking brilliant idea.. pero ang sagot nila.. "Sige.Una ka na. Share mo na lang sa amin yung mga questions.. " Eh ano naman ang masama kung mag apply tayo?? Hindi naman yun nakakahiya. Eh ano naman kung hindi tayo matanggap? May trabaho pa rin naman tayo. Basta ako.. kung sisipagin ako.. mag aapply ako... kahit alam kong hindi ako matatanggap. Sus.. para interview lang. Hindi ka naman gagahasain kung hindi mo alam ang sagot sa mga tanong nila. Ang importante.. alam nila na may intensyon kang ma promote. Duh. T-H-E.

At oo nga pala! Pansamantala.. may pasok ako tuwing Sabado. Hindi ako nagreklamo.. eh ano naman? Importante sa trabaho ang maging pro-active paminsan. Basta ang importante.. COMPEN!

May outing ang workforce ngayon! Wuhoooo! Hindi ako kasama pero masaya ako para sa kanila.

Sa buhay ko.


Nag uusap pa rin kami ni The Hotness at McWakey. Kami pa rin ni Drama King. Going strong....

Hmmm.. wala naman bago. Baka magpagupit ako ng uber sa iksi. Eh kasi sabi ng kaibigan kong si Emerson ay bagay daw sa ken ang buhok na pinauso ni Gwyneth Paltrow. Hmmm.. feeling ko naman lahat ng gupit bagay sa ken.. dahil wala naman magbabago. Pangit pa rin ako.. hahahahhaha.. at malaki ang paa.

At as usual.. napapaligiran pa rin ako ng mga taong sawi sa pag ibig. Nyeta. Palagi na lang nila akong ginagawang sounding board. Nalalabuan talaga ako sa mga ibang tao. Kung bakit nila pinapagulo ang isang bagay na simple lang naman.. aba eh malay ko. Kung ayaw sa yo.. maraming iba. Kung hindi ka tinetext.. huwag mong itext. Kung kinalimutan ka.. kalimutan mo rin. Kung mahal mo.. sabihin mo. Kung niloloko ka.. lokohin mo rin. Kung hindi pa ready.. maghintay. Kung hindi mo kayang maghintay.. maghanap ng iba. Anak ng.... may mahirap ba dun?? Yan naman kasi ang hirap sa karamihan ng tao, partikular sa mga babae.. ang akala nila ang buhay ay parang sine. Hindi yan yung tamang ma drama na parang sa mga love story na napapanood sa Hollywood. Sa totoong buhay.. walang RUNAWAY BRIDE...merong My Bestfriend's Wedding.. Pretty Woman minsan at Notting Hill din at madalas eh.. THE GOOD GIRL at SERENDIPITY. (Grabe, ang negative ko no??) Sabi ko naman sa inyo.. MINDSET lang yan.

Wala pa ring bagong playlist at movie sa aking IPOD. Tinatamad akong mag download at mag convert ng mga videos sa VIDEORA. Saka na lang.

Pinagusapan namin ni McWakey ang Silence of the Lambs saka Se7en. Hmmmm.. baka bumili ako ng pirata na DVD. Hindi ko talaga maintindihan yan si MW. Hindi sya sang ayon sa piracy dahil sabi nya.. IF THE MIDDLE CLASS AND THE LOWER CLASS CAN'T AFFORD THE ORIGINALS.. THEN..THEY SHOULDN'T. ITS FUCKEN LUXURY. Wushuuuuuu.. eh baket ka nag da download ng movies sa net? Labo mo, man.

Sa mundo.


Magkaaway si Willie Revillame at Joey De Leon.

Malapit ng ilabas ang 3rd season ng PRISON BREAK!!

Ginagawa na ang GOD OF WAR saka PRINCE OF PERSIA, the movie.

NIlabas na ang Resident Evil (sequel sa Resident Evil na nilabas sa PS2) sa xbox 360! Wuhooo.. sana may 360 ako pero PS3 na siguro ang bibilin ko. Sabi ng kaibigan ko astig daw ang 360 pero.. solid ako sa PS kaya PS3 ang bibilin ko.. alang alang sa pride. Nyahhahahahaa. Hindi ko rin bibilin ang WII, B. Kahit mura pa sya. Nyahahhaha.

--
Naisip ko lang habang nagba blog ako.. kelan kaya ilalabas ni Mc Farlane ang bagong set ng TWISTED FAIRY TALES???

Sana bukas na. Excited na ko.

No comments: