Friday, June 8, 2007

sino kayo?


Pimples. Sige na nga. Sabi ng nanay ko simbolo daw yan ng pag ibig. Mga taong iniisip mo o nag iisip sa yo. Ang labo. Para sa kin.. bacteria lang yan. Makinis ang mukha ko.. pero hindi ko talaga alam kung bakit ako tinubuan ng 3 pimples ng sabay sabay. Sabihin na nating maaring mga lalaki nga yan sa buhay ko.. hmmm.. tamang tama! Sumakto pang 3 sila. Pero kung pagmasdan mong mabuti hindi naman siya mukhang pimples.. mas mukha suyang napaso o kaya natilamsikan ng mantika habang nagluluto. Pero sige na nga.. para may ma blog ako ngayon.. sabihin na rin nating mga lalaki ko yan.

--
Unang pimple
*
McWakey (in the far left) -
Nakakalungkot isipin na parang walang nangyari. Hmmm.. sa tingin ko masaya naman talaga tayo. Wrong timing nga lang. Sa palagay ko.. malamang ganun talaga ang dapat mangyari. I walked away.. you walked away.. no turning back. Sabi mo sa kin ayaw mong ma dissapoint ako. Naintindihan naman kita.. kasi ganun naman halos pag umpisa pa lang di ba? Pero pano mo nasabi na madi dissapoint ako.. kung wala naman tayong sinubukan? Paanong mangyayari na hindi tayo magwo work kung wala naman tayong nasimulan? Naisip ko isang beses na baka kayo mo nasabi yun ay dahil nagiging kulay green ka pag alas dose ng gabi at tinutubuan ng maliit na tenga na parang kay Shrek. Sana sinabi mo na rin lang sa kin.. dahil nagiging si FIona rin naman ako tuwing alas dose ng gabi. Eh di sana.. tatlo na ang babies natin ngayon.. healthy silang lahat...kulay green nga lang. Hahahha. Pero naging masaya naman tayo eh.. may mga lessons tayong natutunan..kaya hindi naman ako nagsisisi. Pinapakilig mo ko sa tuwing tinatawagan mo ako para gisingin dahil baka ma late ako sa mga appointments ko sa office. At ang mga roadtrip natin na madalas tayong maligaw... ang mga away moments natin... inuman sessions na kunwari ay hindi ka nalalasing dahil ihahatid mo pa ko sa bahay namin.. at sympre ang unang labas natin kung saan nagulat ka sa sinehan na parang nakakatakot ang pinanood natin! Hahahahha. It was great having you around. Sana sa susunod na magkita tayo ulit.. ok ka na. :)

**
Pangalawang pimple
**
THE HOTNESS (beside McWakey) - Magulo tayong dalawa. Pero masaya! Kahit na matagal na yun.. madalas ko pa rin maalala yung mga sandaling nagkukulitan tayo. Yung unang beses na hinatid mo ko sa harap ng bahay namin at sinabi mong COOL nung makita mo yung gate namin. Hindi ko alam kung anong cool dun kasi KEEP THE DRIVEWAY OPEN lang naman yung nakasabit sa gate.. pero na appreciate ko talaga ang mga efforts mo. Yung mga sandaling hinahatid mo ko sa bahay dahil may sakit ako kahit sobrang layo pa nang uuwian mo. Yung mga text mo na MISSED YOU ALREADY pagkababa ko pa lang ng sasakyan.. yung mga pagkanta kanta mo sa kotse kahit sentunado ka... yung mga crazy corny jokes na sinusubukan mong matawa para hindi ako mapahiya. Marami akong natutunan sa yo.. nung nawala ka na. At syempre ang breakfast escapades natin! Tumaba ako dun ah! What we had was really special and sometimes great but we both know that its not love. Clear naman tayo dun. At i'm proud to say na magkaibigan pa rin tayo. We had that moment and I will always be grateful of it. Hindi ko na nalaman kung ano talaga yung nafi feel mo sa kin.. pero ok lang kasi hindi ko rin naman alam kung ano yun sa kin.. basta ang alam natin.. masaya tayo. Ok na yun. Isang beses nakiusap ka sa kin na umiyak naman ako sa harap mo.. sa totoo lang.. pinilit ko naman pero ayaw talaga.. kasi hindi naman ako malungkot kahit nung naghiwalay tayo dahil alam ko.. magiging masaya ka sa iba. Sorry dahil hindi ako ang makakapagbigay nun.. may darating pang iba. You deserve someone really great. Hindi ako yun. :) Alam mo yan.

**
Pangatlong pimple
**
Drama King (below Mcwakey)-
Hanggang ngayon.. ikaw pa rin ang mahal ko. Totoo yung sinasabi ng lahat ng tao sa paligid ko na ikaw talaga yung tamang lalaki para sa kin. Pero may mga bagay na kailangan kong harapin ng ako lang mag isa. I can't promise anything.. eto lang ang alam ko.. you are worth the second chance. Pero hindi pa ngayon.. hindi pa ko ready ulit. Basta ang alam ko kapag bumalik ako.. ikaw na ang pakakasalan ko dapat. And I want to be a better person for you. Mahal talaga kita. Ikaw lang yung palaging nandyan para sa kin kahit ilang beses na kita sinasaktan..kahit na wala na tayo pinapakita mo pa rin sa lahat ng tao na ako lang talaga ang gusto mo. Kaya mahal na mahal ka ng pamilya ko. All this time.. ikaw lang talaga ang minahal ko.. siguro yun din ang reason kung bakit nahirapan akong magmahal ulit. Sana pag tapos na ang lahat ng dapat kong gawin sa buhay ko.. nandyan ka pa rin. Pwedeng na involve ako sa iba nung nawala ka.. ikaw rin naman di ba? Pero sa bandang huli naisip ko na nahihirapan akong mag move on... dahil ikaw pa rin ang mahal ko... may kulang lang sa tin. Hindi ko alam kung ano.. magulo siya.. pero sana kapag ready na ko ulit.. hindi ka pa rin nagbabago. :)

**
Pang apat na pimple
**
Anonymous (yung patubo pa lang sa tabi ni THE HOTNESS) -
sino ka? Hindi kita kilala.. maglaho ka na pleaseeeeeee?! Tama na silang tatlo! Ang kati kati eh!



No comments: