Sunday, June 10, 2007

wala akong maisip.

Kahapon.
*
Nagpunta ako sa dermatologist ko. Tinanong nya sa kin.. "Stressed ka ba?" sabi ko.. hindi naman. Slight lang. Tapos tinanong niya kung nagkabalikan na kami ni Drama King.. napabuntong hininga na lang ako sabay isip na sana ay matapos na ang small talk na yun at injection-an nya na ang mga nagmumura kong pimples. Sabi nya sa kin.. sa tagal tagal ko nang nagpapakunsulta ng balat sa kanya ay ngayon nya lang ako nakitaan ng mga ganung kalaki na mga pimples. Tanong sya ulit kung sa Alabang pa ako nagta trabaho at baka na eexpose na naman ako sa polusyon kagaya ng dati.. alam nya kasi na sumasakay ako ng bus pa skyway at palaging nakabukas ang bintana ko kaya sobrang dumi ng mukha ko pagdating sa alabang. Sabi ko sa Cubao na ko.. tapos tanong sya.. "May pinalit ka na ba dun sa ex mo for 7 years? " Nag smile ako. Sa isip isip ko.. "Ateh.. sana di ba? Mind your own business. Hilakbot!" Pero nawala naman ang pagka irita ko sa kanya nung sinabi nya na maganda raw ang balat ko. Hmmmm.. pero naisip ko pag uwi ko.. malamang sinabi nya rin yun sa lahat ng mga pasyente nya. Kaya nairita ako ulit sa kanya.

Umulan kahapon habang naglalakad kami ng nanay ko. May balak pa sana akong bumili ng season 3 ng HOUSE MD ksi hanggang episode 6 lang yung pinahiram na CD sa kin ni Ralph.. pero umulan na kaya umuwi na lang kami. Hay..kelangan ko na talaga bumili ng kotse. Baka next year pa. Andami ko dapat gagawin kahapon..mag ca canvass sana ako ng lens para sa camera na gagamitin ko sa photograpy class ko next month. Pero umulan. Kaya umuwi na lang ako at naglaro ng PS2 ko. Pero kapikon naman yung nilalaro ko dahil ang bagal mag load.. RULES OF ROSE, kung naburat ka sa Haunting Ground..mas mabuburat ka yata dito. Yun yata yung title.. yun na rin ang nipagtyagaan ko dahil nag hang yung GOD OF WAR 2.. malapit ko pa namang matapos! Hassle.

Nang magsawa ako sa PS2.. nanunuod naman ako ng mga walang kwenta na pelikula. Nightmare on Elm Street. Lahat yun! Yung ibang parts.. nakakatawa. Nanuod din ako ng SEED of CHUCKY na walang kakwenta kwenta rin. Pero may napanuod ako na medyo maganda naman.. kahit papano.. may sense.. WHITE NOISE. Kakakilabot na rin in a way.. yung tinatawag nilang EVP na naimbento ni Einstein. Wooooooo... si Einstein nga nakakatakot na yung hitsura eh.. kabuhok nya kasi yung clown sa IT ni Stephen King.. na kinatakutan ko ng malupit nung bata ako.

**
Kinabukasan

Nag check ako ng Friendster. Nag blog.. nakipag chat sa mga kaibigan kong online saglit. Nagyosi.. naburat.. Maliligo.. maglilinis ng mukha para hindi na tubuan ng pimples ulit tapos tatawagan si Aminah.. magcha charge ng IPOD at cellphone.. maglalaro ulit ng PS2.. tapos matutulog na.. at pagkatapos ay papasok. Potah.. paulit ulit na lang! Makapag leave sa Monday! Yoko naaaaaaaaaaaaaaaa!

No comments: