Wednesday, June 6, 2007

hindi ako mapalagay.

Sige na nga aaminin ko na.. kasi feeling ko kapag nag deny pa ko ng isang beses ay sisigaw ang isang pimple ko ng SINUNGALING! sabay mag se self destruct. Naapektuhan pa rin ako ng mga 2%. Hilakbot. Akala ko tapos na to.. tapos bigla ka na naman nagparamdam. Akala ko tapos na.. pero baket nahihirapan pa rin ako? Tama nga sila.. kung nandyan ka na sa ganyang sitwasyon.. hindi mo na talaga mapipigilan ilabas ang lahat ng nararamdaman mo. Pinilit ko naman pigilan eh pero talagang hindi ko kaya. Ilang beses ko dineny sa mga friends ko at sa tingin ko na convince ko naman sila.. nanay ko lang ang hindi naniwala kasi talagang kilalang kilala nya ko. Kung hindi na kita iisipin sa tingin ko malilibang naman talaga ako eh..makakalimutan kita ng saglit...pero nagparamdam ka na naman. Ang sakit aminin sa totoo lang.. ang hirap kainin ng pride ko. Pero kahit anong tago ang gawin ko.. nararamdaman ko talagang obvious. Pinigilan ko naman eh.. maraming beses.. pero nandito ka pa rin...tangina talaga....

tangina talagang jerbs to! Ayaw lumabas... oo na! aaminin ko na.. ako yung umutot kanina!! ambaho no?

sorry naman. tao lang....

No comments: