Tuesday, May 29, 2007

Single ako.

OO.. tama yung title.. single nga ako. Hoy, kapal nyo.. hindi ako panget no. Pango lang ang ilong ko. Meron akong theory kung bakit pango ang ilong ko.. siguro nung ginagawa ako ni God ay nag aalala siya kung anong hugis ba dapat ang ponkan. Eh ilong ko na yung hinuhulma nya nun.. bigla lang talaga pumasok sa isip nya yung ponkan.. tapos siguro.. habang ginagawa nya ko.. ginulat siya ni San Pedro tapos nadiinan nung dalawang daliri nya yung bilog na hugis at nadikit nya sa mukha ko. At ang sabi nya... "Hmmm.. good idea. Gagawa pa ko ng maraming ganitong korte ng ilong para maging miserable ang buhay nila at tatawagin nla ako araw araw..sila ang aking magiging mga entertainers sa mundong ibabaw.. magpapa alala sa kin araw araw na ako ang nakaisip ng korteng ponkan... oh, Peter.. ano nga yun?" tapos nakalimutan nya na kami ni Celso sa oven.. kaya ako naging pango.. at si Celso naman ay nasunog. Bwahahahhahah...Meron pang kasama si Celso sa oven pero dahil sa mabait ako.. ay hindi ko sasabihin dahil baka ako pa ang maging dahilan sa pagbasag ng kanilang munting ilusyon na tisay at tisoy sila.. pag uusapan na naman ako sa office. Nyahahhaha.

No comments: