Sunday, July 1, 2007

.walang pamagat #1.

Lumipas ang weekend kagaya lang ng ibang weekends ng buhay ko. Nasayang. Nakapanood ako ng TRANSFORMERS kasama si Drama King. OO nga pala..kami na ulit ni Drama King. Pakiramdam ko naman duon rin lahat babagsak yun. Mahal nya ko.. at mahal ko sya. Ano pa bang hinihintay ko? Tara na mga bata!!! Nyahhhhaaa. Hindi ko pa nasasabi sa mga kaibigan ko to.. maski sa pamilya ko. Hindi pa kasi ako ready sa mga side comments ng mga yun. Ayoko pang makarinig ng mga bagay na ayokong marinig. Steady lang muna ko. Mas gusto ko yung secret muna. Andami kasing naka kontra sa mga desisyon ko these past days. Bayaan muna natin silang mag isip ng panandalian. Sasabihin ko na lang pag ikakasal na ko! Nyahahhaha.

Mabalik sa kin. Meron isang babae na naghahalucinate at nangungulit sa kin kung nag date ba raw kami ni Sam Milby!!! Hilakbot. Yun lang ang masasabi ko. Neng, hindi ako kagandahan.. sinabi ko na yan ng paulit ulit. At kahit mongoloid mode ako minsan.. hindi pa rin ako papayag na kamukha ko si Tony G. Hilakbot ka Jigger! Tigilan mo na ang ka katsismis ng mga ganyang bagay! Pero although sana.. nag date nga kami ni Sam. Pero talagang friendship lang ang kaya!! HAHAHHAHHAHAHHAHA. Hindi totoo ang mga sinasabi ko. Maghunos dili bago maniwala.

Tinatamad ako ngayon.. pero aalis pa ko maya maya. Magpapa foot spa kasi ako.. bagay na kinatatamaran kong gawin sa tuwing sasapit ang ika 2 linggo. Pero kung hindi ko gagawin... magmumukhang paa ni Zenki ang paa ko at baka taniman na lang ng kamote ng kapatid ko sa kahimbingan ng aking tulog. Kaya sige na... OO na.. magpapa foot spa na. Nyeta.

Nabanggit ko na ba na hindi natuloy ang photography class ko? OO, hindi nga natuloy. Eh pano ba naman? Lintik ang ginastos ko sa paggamot ng mga pimples ko. Natuyo na silang lahat kasama ng bulsa ko. Pede akong humingi sa nanay ko ng pera pero ayoko! Malaki na ko.. mamatay ako pag kinain ko ang pride ko. Meron pa namang next month. Hopefully matuloy na sana ako.

May pasok na naman mamaya. Marami na ang nag reresign sa trabaho ko. Halos lahat ng kasabayan ko. Buti na lang by next year.. may ticket na ko paalis dito. Kailangan ko lang talagang magsikap. Sana maging ok na ang lahat ng plano ko sa susunod na taon. Keeping my fingers crossed.

Later.. mga dudes!!

P.S.
Sana wag umulan!

No comments: