Wednesday, July 18, 2007

. my personal list of the jologs stuff.

Hindi ko to dapat ginagawa.. dahil jologs din ako..pero sa totoo lang.. meron talagang mga ka jologs-an na hindi ko kayang maatim. May mga jologs stuff na cute naman.. depende sa nagdadala pero meron lang talaga na hindi ko kayang sikmurain.

50. Mga text messages na may ME at U. (Hyuccckz talaga ito.) Kapag tinext ako ng lalaki sa ganitong paraan.. o ng kahit sino man.. umiinit talaga ang ulo ko.
Ex. Nakatayo me dito sa may labas ng KFC. Nasan na ba U? (Sumpain na talaga ang nag imbento nito.. nakakadire!)

49. Mga taong kumakanta in public habang nakikinig sa IPOD nila o sa kahit ano mang pipitsuging na MP3 player. (Huuuuuy!! may mga taong gustong tahimik lang ang katabi nila habang nakasakay sa jeep no??) Kamusta naman kung maimbento pa ang walking magic sing?? Riot ito.

48. Mga grupo ng bading sa loob ng LRT na kumakanta ng Mariah Carey songs, Regine Velasquez at Dreamgirls theme!! (Ano ba naman kayo?? May mga magulang ba kayo??)

47. Mga taong nakikisindi ng yosi. (Ina naman mga tsong! Bibisyo bisyo.. wala kayong lighter??)

46. Mga mag jowa na nagpupuluputan sa loob ng jeep habang lumalanghap ng polusyon. (Karamihan ng mga gumagawa nito ay mga estudyante. Ang nakakapikon na parte dito ay kapag ayaw nilang maghiwalay kahit siksikan na sa jeep.. pagpipilitan pa rin ang mga sariling magkasya.)

45. Mga magsing irog na may tawagan na 'tart (short for sweetheart), babes at lab. Mandiri nga kayo!! Mga pulis lang at mga babaeng tine table nila ang pwedeng gumanito, no!

44. Mga babaeng nanghahampas sa kahit anong parte ng katawan ng kausap nila sabay tatawa ng malakas na para bang nagtagumpay ang planong pangingidnap.

43. Mga taong hindi alam ang rules ng taglish. Hahhahahah. Madalas namin itong pinagtatawanan ng kaibigan kong si Paolo.
Ex. Na-brought up, Na-worried at kung ano ano pa.

42. Mga taong malalakas ang boses na parang may inilalakong gulay kapag nagsasalita.

41. Mga babaeng naghahabol ng lalake kahit tinabla na sila. (Huuuuy!! Nakakahiya ang mga ginagawa nyo..)

40. Mga wrong send kunwari na messages na isang paraan ng pagpapansin sa isang taong walang interes sa yo.. o kaya sa ex o kaya sa crush mo na patay na patay ka. (yuck!)

39. Mga bisor na sumasablay ng malupit sa english grammar sa mga office correspondence. (Skwaking talaga!)

38. Mga taong nagda drama sa WOWOWEE. (hahhahaha.kakahiya.)

37. Mga taong kumakanta ng Itaktak mo in public! (wag naman kayong ganyan.. may LSS ako!!)

36. Mga taong may picture ni Judy Ann sa mga wallet nila. (need I say more???)

35. Mga taong may graduation pics at studio pics na ang background ay rainbow o light blue sa friendster. HAHAHHAHHAHA.

34. Mga babaeng may gold big bag na sobrang bakya ang kulay ng gold.

33. Mga maiitim na tao na may blond highlights sa buhok!! (Kala nyo cool?? Mukha kayong jmandaragat.)

32. Si Celso.

31. Mga bisayang nagcha chat na nag aambisyon na palarin sa mga foreigners. (Sina.. inday, maritis at tirisa!)

... hanggang dito na muna.. wala na akong maisip eh..pero sigurado ako na habang naglalakad ako bukas sa kahabaan ng PUREZA ay may maiisip ako ulit. Hehehhehe.


No comments: