Sunday, July 22, 2007

*harry potter mania*


Can't wait for my copy!I wasn't able to get a reservation at FULLY BOOKED but I'm sure I'll get one this week. Ang sabi ni Nix.. mauubusan daw ako.. pero ganyan din ang sabi ng mga kaibigan ko sa kin nung lumabas ang HALF BLOOD PRINCE.

Magkukulong lang ako buong weekend. Pinahiram ko na ang PS2 ko kay Drama King kaya hindi kami magkikita ngayong linggo na to.

Hindi rin ako sasama sa despedida party ni Mikee. Sorry, man. I'll see you there na lang tsong!

At oo.. oo nga pala.. para dun sa chick na nagde dicate kay Drama King ng HOW CAN I TELL HER..na song... hehehhehehe. Alam ko pa ang lahat sa simula pa lang.. at ok lang sa ken yun. Hindi ako galit. Nakasama ko ng 7 taon si Drama King para hindi ko makabisado ang ugali nyan. Huwag kang mag alala... papaluin ko para sa yo! HAAHHAHAHA.. Magiging masaya ka rin.

At para sa mga kaibigan ko na walang magawa kundi magkwento ng Harry Potter.. eto ang dahilan kung bakit nagkulong lang ako ng buong linggo sa kwarto ko kasama si Drama King... ang dadaldal nyo!

At para sa bago kong stalker.. huuuy!!! magpatulog ka naman. Hindi ako yung nakita mong nagbabasa ng DADDY LONG LEGS!! Wrong send ka. oi!

At para kay McWakey... labo mo pa rin! Basta friends na tayo, man!

**Teka lang.. bakit naging message board to???

No comments: