Sunday, June 3, 2007

another year for the boiling kamote.


Salamat sa mga bumati sa kin! Sa mga nagpadala ng emails at bumati ng maligayang kaarawan! Sa mga kaibigan na biglang nagparamdam at nagkunwari na hindi nila naalala ang birthday ko pero matapos ang 3 pisong pagpapalitan ng kuro kuro ay bigla nilang naalala sabay hirit ng "Painum ka naman!" Mga skwater kayo! Wala kayong mahihita sa kin.. pero salamat na rin sa pagbati. Pag iisipan ko ang pagpapainum. Kay Drama King na kunwari ay may dinaan sa bahay namin pero hinintay lang talaga ang mag alas dose para maiabot ang regalo sa kin..SALAMAT! Hanggang ngayon ay hindi ko pa rin maisip kung bakit mahal na mahal mo ako.. eh malimit na lang nga akong maligo at mag toothbrush! Nyahahhaha. Pero salamat sa gift! Gustong gusto ko talaga. :) Pasensya na.. stolen shot yung picture sa kaliwa. Bagong gising lang kasi ako nyan. Shy pa. Hahahhahahhaha.


---
Isa lang ang birthday wish ko.. SANA IKASAL NA KO THIS YEAR!

joke lang....

Ang totoo sana ay maging isang sikat na photographer ako. Pero sympre hindi magkakatotoo ang lahat ng iyan kung wala akong camera. Kaya sana.. may mag regalo sa king ng SLR na camera.. ngayong bday ko. Kung sino ka man.. kahit pangit ka.. busarga ang ilong.. o mabaho ang hininga.. please.. gusto ko yung digital huh?

Isa pang bday wish.. SANA HINDI NA KO TUBUAN NG PIMPLES. Magaling na ang pimples ko pero ayoko nang magkaroon ulit. Hassle kasi.

Pangatlong bday wish.. sana tumaas na ang sweldo ng lahat ng TLs sa office ko! Eh gudlak.. kaya nga wish eh.

--
Masaya pa rin ako kahit single ako ngayong bday ko. Eto ang una kong bday sa loob ng mahabang panahon na wala akong boyfriend. Nakakapanibago.. pero sa totoo lang.. wag nating pag usapan ang lovelife ko dahil bday ko ngayon! Kumplikado akong tao. Pero salamat sa mga taong nagmamahal sa kin.. pamilya.. kaibigan.. pusa at aso. Sa mga fans ko.. ng blog, tange! Gudlak naman kung meron sa personal. Hahahahhahahha. Mag iwan naman kayo ng comment, mga HILAKBOT kayo! At sa mga ewoks sa paligid.. salamat sa inyo!



No comments: