Thursday, May 31, 2007

unang sulyap.


Hindi pa sya masyadong maganda kasi wala pa akong alam sa photograpy. Aba.. sa tingin ko naman ay nasa dugo ko ang photography! Uncle ko yata si Ed Yap! Sa totoo lang.. hindi ko alam na sikat pala siya. Akala ko nagpapatawa lang siya sa tuwing sasabihin nya na may conference sila kung saan. Pero nung nag reseacrh ako sa internet.. aba aba! May nagsabi dun na.. ED YAP is one of the promising local photographers in the country. Akalain mo yun.. taga tono lang siya ng gitara ko dati! Aba.. idol ko na sya ngayon. At isa pala siya sa editor ng i-Mag magazine! Wow.. iba ka na talaga ngayon Uncle Ed huh?

--
Kinuha ko ito sa gilid ng bagong building namin sa Cubao. Mukha akong tanga dun na picture ng picture. Aba.. aba.. na impress naman ako kahit papano sa kinalabasan.Photography.. its in my blood!

No comments: